Đại Hội Đại Biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao Đẳng Nghề Việt Nam - Singapore, Khóa VIII Nhiệm Kỳ 2019 - 2022

 

    Ngày 16  tháng 12 năm 2019, Đoàn Trường đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ VIII. Đến dự Đại hội có đồng chí Trần Thị Diễm Trinh, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch hội SVVN Tỉnh Bình Dương; đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, các thầy cô giáo là đoàn viên thanh niên và 127 đại biểu đại diện cho hơn 1421 đoàn viên thanh niên trong toàn Trường.

        Đại hội được tổ chức diễn ra trong hai phiên. Ở phiên thứ nhất, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn Trường nhiệm kỳ 2019 - 2022 với 17 thành viên, những người có đủ năng lực và nhiệt huyết là cán bộ giáo viên và sinh viên là đoàn viên thuộc Đoàn Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore.

       Cũng tại phiên thứ nhất, Đại hội đã được nghe đồng chí Trần Sơn Bá, Phó bí thư Đoàn Trường nhiệm kỳ 2017 – 2019 báo cáo kết quả công tác Đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 – 2019 và phương hướng công tác nhiệm kỳ 2019 - 2022. Bài báo cáo đã nêu bật lên những thành tích đáng ghi nhận của Đoàn Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

       Tại phiên thứ hai, Đại hội đã được nghe một số báo cáo tham luận của đoàn viên thanh niên Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore về các mảng công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ vừa qua.

         

       Tại Đại hội, các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn đã nhận được khen thưởng của Tỉnh đoàn Bình Dương và Đoàn Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore.  Đây cũng là sự ghi nhận và tuyên dương những tấm gương của hoạt động Đoàn thanh niên nhằm động viên và khích lệ sự phấn đấu trong nhiệm kì tiếp theo.

        Đại hội đã được nghe đồng chí Trần Thị Diễm Trinh, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch hội SVVN Tỉnh Bình Dương  phát biểu và có những chỉ đạo sâu sát đối với công tác Đoàn Trường. Đồng chí đã đánh giá cao những thành tích đã đạt được của công tác Đoàn Trường nhiệm kỳ vừa qua và động viên khích lệ công tác Đoàn và phong trào thanh niên sẽ tiếp tục phát huy những gì đã đạt được trong nhiệm kỳ tới. Đồng chí đánh giá cao những đóng góp của đoàn viên thanh niên Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore đối với các phong trào Đoàn của Tỉnh

       Phát biểu tại Đại hội, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trần Hùng Phong  đại diện lãnh đạo Nhà trường cũng đã có những ý kiến chỉ đạo đối với công tác Đoàn và ghi nhận những gì công tác Đoàn đã làm được. Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trần Hùng Phong  đã có những câu chuyện đầy kinh nghiệm trong quá trình hoạt động đoàn của mình qua đó giúp cho Đại hội hiểu sâu hơn và thực tế hơn về công tác Đoàn.

     

        Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trần Hùng Phong đã đóng góp ý kiến cụ thể cho bản báo cáo và có những ý kiến chỉ đạo rút kinh nghiệm trong nhiệm kỳ tới, đặc biệt nhấn mạnh vào công tác chính trị tư tưởng cho đoàn viên, và nêu ra một số điểm trọng tâm cần lưu ý như: luôn xác định nhiệm vụ học tập là nhiệm vụ trọng tâm; công tác giới thiệu việc làm đối với đoàn viên thanh niên; công tác từ thiện và thanh niên tình nguyện, trong đó cũng cần đẩy mạnh  các hoạt động của công tác này ngay tại Trường; khuyến khích đoàn viên thanh niên phát triển các phong trào để phong trào Đoàn lan rộng hơn nữa tới các bạn HSSV trong nhà trường.

      Trong hội nghị thứ nhất Ban Chấp hành đã bầu ra Ban Thường vụ gồm 05 đồng chí, Bí thư, Phó bí thư vàỦy ban kiểm tra, Kết quả: đồng chí Ninh Vũ Kha đảm nhiệm chức vụ Bí thư Đoàn Trường và hai đồng chí Vũ Thị Yến và Võ Hoàng Minh giữ chức vụ Phó Bí thư Đoàn Trường, đồng chí Trần Sơn Bá Ủy viên BTV giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra.

       

        Tại Đại hội, Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2019 - 2022 gồm 17 đồng chí đã ra mắt. Thay mặt Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới, đồng chí Ninh Vũ Kha đã gửi lời cảm ơn tới Tỉnh Đoàn Bình Dương đã có những sự quan tâm sâu sát đến phong trào Đoàn Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore; tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã tạo những điều kiện tốt nhất cho công tác Đoàn những năm qua; tới các đồng chí đã tham gia Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017 - 2019 vì những đóng góp của các đồng chí cho các hoạt động của Đoàn. Đồng chí Ninh Vũ Kha cũng thay mặt BCH Đoàn khóa VIII cam kết thực hiện tốt các nghị quyết mà Đại hội đã đề ra.

thong
thong