THI KỸ NĂNG NGHỀ QUỐC GIA NĂM 2021

Hai học sinh nghề Quản trị mạng máy tính dự thi kỹ năng nghề Quốc gia đạt kết quả Huy chương đồng và khuyến khích.

Đầu tháng 12 năm 2021, Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp tổ chức Kỳ thi Kỹ năng nghề quốc gia năm 2021. Tham dự đợt này Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore có 02 thí sinh nghề Quản trị hệ thống mạng công nghệ thông tin, cũng là đơn vị duy nhất đại diện cho đoàn Bình Dương tham gia dự thi trực tuyến.

Hình 1. Giáo viên hướng dẫn và thí sinh dự thi.

 

Do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 khắp cả nước, nên Kỳ thi Kỹ năng nghề quốc gia năm 2021 Tổng cục GDNN tổ chức thi nhiều đợt kéo dài từ ngày 2/12 đến 12/12/2021 với 2 hình thức thi trực tiếp và trực tuyến theo xu thế ứng dụng công nghệ số của thế giới. Thí sinh của nhà trường tham gia hình thức thi trực tuyến với hạ tầng trang bị phục vụ cho kỳ thi phải đảm bảo được kết nối tốt đến Hội đồng thi số 1 (Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long).

 

Hình 2. Thí sinh đang thực hiện bài thi trược tuyến.

 

Nhờ sự nỗ lực hết mình của thầy và trò qua những ngày luyện tập và tham dự. Sau 2 ngày dự thi, cả hai thí sinh của nhà trường đều hoàn thành tốt bài thi của mình, gặt hái thành quả đáng biểu dương làm hãnh diện cho tỉnh Bình Dương nói chung và cho nhà trường nói riêng với kết quả 1 huy chương đồng và 1 giải khuyến khích.

 

 

Hình 3. Công bố kết quả các nghề thi nhóm 2

 

Ngày 20 tháng 12 năm 2021 

Tác giả: Lê Minh Tấn

 

thong
thong