ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VIỆT NAM - SINGAPORE KHÓA IX NHIỆM KỲ 2022- 2024

Ngày 16 tháng 7 năm 2022, Đoàn Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ IX nhiệm kỳ 2022- 2024. Đến dự Đại hội có đồng chí Trần Thị Diễm Trinh, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Hội Đồng đội tỉnh; đồng chí Trần Hùng Phong, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và các đồng chí là đại diện các Phòng, Ban chuyên môn Tỉnh; Đoàn đại diện lãnh đạo các Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc;  Đại điện các Phòng Khoa chuyên môn của trường cùng các đơn vị bạn kết nghĩa và 134 đại biểu đại diện cho hơn 1.200 đoàn viên thanh niên trong toàn Trường.

 

Toàn cảnh đại hội

 

Đại hội diễn ra trong hai phiên làm việc. Ở phiên thứ nhất, Đại hội đã được nghe đồng chí Ninh Vũ Kha, Bí thư Đoàn Trường nhiệm kỳ 2019 – 2022 báo cáo kết quả công tác Đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 – 2022 và phương hướng công tác nhiệm kỳ 2022 - 2024. Báo cáo đã trình bày những thành tích quan trọng và nổi bật của Đoàn Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Bên cạnh đó báo cáo cũng thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế, khuyết điểm trong nhiệm kỳ qua và đã đề ra phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tới.

 

Đồng chí Ninh Vũ Kha, Bí thư Đoàn Trường báo cáo kết quả công tác Đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 – 2022.

 

Đại hội cũng đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các đại biểu về hoạt động phong trào thanh niên phù hợp với nhu cầu phát triển chung của nhà trường hiện nay.

 

Đại biểu tham dự đóng góp ý kiến cho Đại hội và tham gia bầu cử Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022- 2024.

 

Cũng trong phiên làm việc thứ nhất, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn Trường nhiệm kỳ 2022- 2024 với 21 thành viên, gồm cán bộ giáo viên và sinh viên thuộc Đoàn Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore là những người có đủ năng lực, nhiệt huyết và trách nhiệm để dẫn dắt hoạt động Đoàn, phong trào thanh niên của trường.

Trong phiên làm việc thứ hai, Đại hội đã công bố và ra mắt Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường, khóa IX, nhiệm kỳ 2022-2024 gồm 21 đồng chí, Uỷ ban Kiểm tra Đoàn Trường gồm 05 đồng chí; Ra mắt Đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ XI nhiệm kỳ 2022 - 2027 gồm 06 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết. Tại Hội nghị Ban Chấp hành khóa IX lần thứ nhất đã tín nhiệm bầu đ/c Ninh Vũ Kha giữ chức Bí thư Đoàn Trường, đ/c Đinh Như Quỳnh, Đ/c Dương Hạnh Nguyên giữ chức vụ Phó Bí thư Đoàn Trường nhiệm kỳ 2022 - 2024.

 

Đồng chí Trần Hùng Phong Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng tặng hoa BCH nhiệm kỳ 2022- 2024 và phát biểu tại đại hội.

 

Tại Đại hội, các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn đã nhận được khen thưởng của Tỉnh đoàn Bình Dương và Đoàn Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore.  Đây cũng là sự ghi nhận và tuyên dương những tấm gương của hoạt động Đoàn thanh niên nhằm động viên và khích lệ sự phấn đấu trong nhiệm kỳ tiếp theo.

 

Các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2022- 2024 nhận khen thưởng từ BCH Tỉnh đoàn và BCH đoàn trường.

 

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Thị Diễm Trinh, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Hội Đồng đội tỉnh, phát biểu và có những chỉ đạo sâu sát đối với công tác Đoàn Trường. Đồng chí đã đánh giá cao những thành tích đã đạt được của công tác Đoàn Trường nhiệm kỳ vừa qua và động viên khích lệ công tác Đoàn và phong trào thanh niên sẽ tiếp tục phát huy những gì đã đạt được trong nhiệm kỳ tới. Đồng chí đánh giá cao những đóng góp của đoàn viên thanh niên Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore đối với các phong trào Đoàn của Tỉnh.

 

Đồng chí Trần Thị Diễm Trinh, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Hội Đồng đội tỉnh, phát biểu tại đại hội và tặng quà BCH nhiệm kỳ 2022- 2024.

 

Đại hội cũng đã được nghe đồng chí Trần Hùng Phong, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng chúc mừng và đánh giá cao những đóng góp của đoàn thanh niên Trường trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ qua. Lãnh đạo nhà trường mong rằng trong nhiệm kỳ mới Đoàn thanh niên tiếp tục phát huy vai trò của mình đúng với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore Đoàn kết - Năng động- Sáng tạo” trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên để góp phần thực hiện thành công nhiệm vụ chiến lược của nhà trường.   

Bế mạc đại hội, đồng chí Ninh Vũ Kha đã gửi lời cảm ơn tới Tỉnh Đoàn Bình Dương đã có những sự quan tâm sâu sát đến phong trào Đoàn Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore; tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã tạo những điều kiện tốt nhất cho công tác Đoàn những năm qua; tới các đồng chí đã tham gia Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2019 – 2022 vì những đóng góp của các đồng chí cho các hoạt động của Đoàn. Đồng chí Ninh Vũ Kha cũng thay mặt BCH Đoàn khóa IX cam kết thực hiện tốt các nghị quyết mà Đại hội đã đề ra.

Một số hình ảnh của Đại hội:

 

 

 

 

thong
thong