Chúc mừng 8 sinh viên được xuất cảnh sang nhật làm việc tháng 5/2022

        Trong tháng 05/2022, trường đã có 08 sinh viên lên đường sang Nhật Bản làm việc theo chương trình hợp tác giữa Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore và Công ty TNHH Esuhai.

        Được định hướng từ những ngày mới vào trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore, những sinh viên này không những đã nổ lực phấn đấu học tập, rèn luyện, nâng cao tay nghề mà còn hoàn thành xuất sắc quá trình học tập Nhật ngữ và văn hóa người Nhật tại Công ty TNHH Esuhai. Các bạn đã được các doanh nghiệp Nhật Bản tuyển dụng với công việc chuyên môn đúng với nghề đã học (04 sinh viên nghề Cơ khí, 02 sinh viên nghề Công nghệ Ô tô, 01 sinh viên nghề Điện tử công nghiệp và 01 sinh viên nghề Điện công nghiệp).

       Giờ đây các sinh viên này đã đặt chân đến đất nước mặt trời mọc và mang theo kiến thức, kỹ năng được học từ nhà trường để thỏa mãn ước mơ nghề nghiệp của mình, mang lại nhiều niềm vui và hãnh diện cho nhà trường cũng như các bậc phụ huynh.

 

Trên hành trình mới này, các em sẽ tự tin sống và làm việc tự lập, sẽ tiếp tục được nâng cao trình độ chuyên môn và ngoại ngữ trong quá trình công tác và hơn hết là 3 năm làm việc tại Nhật sẽ là những ngày trải nghiệm thật đẹp của tuổi thanh xuân, học hỏi kinh nghiệm thực tế, tính cách làm việc của người Nhật để từ đó các em hoàn thiện bản thân và trở về phát triển tại Việt Nam.

 

Một số hình ảnh của các bạn sinh viên trong quá trình di chuyển đến Nhật Bản:

Hình ảnh của các bạn sinh viên tại sân bay.

 

Hình ảnh các bạn chia tay gia đình và bạn của mình trước khi lên máy bay.

thong
thong