ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VIỆT NAM - SINGAPORE LẦN THỨ V, NHIỆM KỲ 2023 - 2025

Vào chiều ngày 05/7/2023, tại Hội trường Cơ sở 1 trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore đã diễn ra phiên làm việc chính thức Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2025 với phương châm tất cả các hoạt động của Đại hội phải mang thông điệp “chuyển đổi số”.

Toàn cảnh đại hội và các đại biểu tham dự

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Tuấn Anh – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn; đồng chí Nguyễn Minh Sơn – UV.BTV Tỉnh Đoàn, trưởng Ban Tổ chức Kiểm tra, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Bình Dương; đồng chí Trương Diễm Linh – Phó Chủ tịch HSV Tỉnh, Chủ tịch HSV trường Đại học Thủ Dầu Một; thầy Trần Hùng Phong - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường nhà trường, thầy Lê Trần Vĩnh Phú – Phó Hiệu trưởng nhà trường, thầy Phan Hoàng Ân - UV.BCH Đảng ủy, Trường phòng CT.HSSV, Nguyên Chủ tịch HSV trường khóa I,II, đồng chí Ninh Vũ Kha – Bí thư Đoàn trường, cùng các Thầy, Cô đại diện cho các Chi bộ, Phòng/Khoa trong nhà trường và các đồng chí là Thường trực Hội Sinh viên các trường Cao đẳng Đại học trong toàn tỉnh cùng 101 đại biểu đại diện cho hơn 525 sinh viên trong toàn trường đã về tham dự Đại hội.

Mở đầu Đại hội bằng các tiết mục văn nghệ do Đội văn nghệ trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore biểu diễn.

Đại hội đã được nghe đồng chí Lê Hoàng Thái – Chủ tịch HSV trường khoá IV báo cáo kết quả công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2021 – 2023 và phương hướng công tác nhiệm kỳ 2023 - 2025. Báo cáo đã trình bày những thành tích quan trọng và nổi bật của Hội Sinh viên trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore trong công tác Hội và phong trào sinh viên. Bên cạnh đó báo cáo cũng thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế, khuyết điểm trong nhiệm kỳ qua và đã đề ra phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tới.

Tại Đại hội, các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội đã nhận được khen thưởng của Hội Sinh viên tỉnh Bình Dương và Hội Sinh viên Trường. Đây cũng là sự ghi nhận và tuyên dương những tấm gương của hoạt động Hội Sinh viên nhằm động viên và khích lệ sự phấn đấu trong nhiệm kỳ tiếp theo.

Các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2021 - 2023 nhận khen thưởng từ BCH HSV tỉnh và BCH HSV trường

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Minh Sơn - UV.BTV Tỉnh Đoàn, trưởng Ban Tổ chức Kiểm tra, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Bình Dương phát biểu và có những chỉ đạo sâu sát đối với công tác Hội và phong trào sinh viên của  Trường. Đồng thời đã đánh giá cao những thành tích đã đạt được của công tác Hội trong nhiệm kỳ vừa qua và động viên khích lệ công tác Hội và phong trào sinh viên sẽ tiếp tục phát huy những gì đã đạt được trong nhiệm kỳ tới. Đồng chí đánh giá cao những đóng góp của Hội viên Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore đối với các phong trào Hội của Tỉnh.

Đại hội cũng đã được nghe thầy Trần Hùng Phong - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng và đánh giá cao những đóng góp của Hội Sinh viên Trường trong công tác Hội và phong trào sinh viên trong nhiệm kỳ qua. Lãnh đạo nhà trường mong rằng trong nhiệm kỳ mới Hội Sinh viên tiếp tục phát huy vai trò của mình đúng với khẩu hiệu hành động Sinh viên Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore “Đoàn kết – Trách nhiệm – Hội nhập – Hướng đến tương lai” để góp phần thực hiện thành công nhiệm vụ chiến lược của nhà trường.

Thầy Trần Hùng Phong - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
phát biểu tại đại hội và tặng quà BCH nhiệm kỳ 2023 - 2025

Bế mạc đại hội, đồng chí Lê Hoàng Thái đã gửi lời cảm ơn tới Hội Sinh viên tỉnh Bình Dương đã có những sự quan tâm sâu sát đến phong trào Hội của trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore; tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã tạo những điều kiện tốt nhất cho công tác Hội trong những năm qua; tới các đồng chí đã tham gia Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2021 – 2023 vì những đóng góp của các đồng chí cho các hoạt động của Hội. Đồng chí Lê Hoàng Thái cũng thay mặt BCH Hội khóa V cam kết thực hiện tốt các nghị quyết mà Đại hội đã đề ra.

Tin và ảnh : Phạm Minh Hùng.

thong
thong